Wednesday 16 November 2011

പാഠം ഒന്ന് ക്ഷമാപണം....

ആദ്യമേ ഒരു കാര്യം പറയട്ടെ ഞാന്‍ വലിയ എഴുത്ത് കാരന്‍ ഒന്നും അല്ല അത് കൊണ്ട് അബ്ദുല്‍ ഖാദര്‍ നെ   പോലെ  ആഖ്യവും ആഖ്യാതവും ചോദി ചോണ്ട് ആരെങ്കിലും വന്നാല്‍......അമ്മയാണെ ഞാന്‍ മുങ്ങും.....അതുകൊണ്ട് സമയം കളഞ്ഞു കുളിച്ചു എന്നും പറഞ്ഞു സാഹിത്യ ബുജികള്‍ കമന്റ്‌ ഇടരുത്..ഇട്ടാല്‍ അതിനും സമയം പോകും.....പിന്നെ എന്നെ പോലെ ഉള്ളവരെ പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചാല്‍ നാളത്തെ സാഹിത്യ അക്കാദമി അവാര്‍ഡ്‌ നഷ്ടപെടാന്‍ ഒന്നും പോകുന്നില്ല അത് കൊണ്ട് കമന്റ്‌ ഇട്ടാല്‍ എനിക്ക് സന്തോഷമേ ഉണ്ടാകു....



                                          എന്‍റെ കുറെ സുഹൃത്തുക്കളുടെ വിഡ്ഢിതാരവും തന്ത്രങ്ങളും (വിജയിച്ചവയും പാളിപ്പോയതും)  എല്ലാം ഞാന്‍ എഴുതുന്നുണ്ട്.....അവന്മാര്‍ ഒര്‍ജിനല്‍ പേരില്‍ എഴുതിയാല്‍ തട്ടിക്കളയും എന്നാ ഭീഷണി ഉള്ളത് കൊണ്ട് ഇരട്ടപേരില്‍ ആണ് അവന്മാരെ ഞാന്‍ കഥയില്‍ പങ്കെടുപ്പിക്കുക......ആര്‍ക്കാണ് ജീവനില്‍ കൊതി ഇല്ലാത്തതു......

                                അത് കൊണ്ട് എന്‍റെ സുഹൃത്തുക്കളോട് ഒരു അപേക്ഷ """മാപ്പ് ഇനി ചെയ്യാന്‍ പോകുന്ന എല്ലാ ക്രിത്യങ്ങല്കും മാപ്പ്...''''''''''''''''

No comments:

Post a Comment